Trang chủ » kinh doanh spa hiệu quả » Thiết Kế Spa Tại Nhà Ngay Trong Phòng Tắm Tại Ngôi Nhà Của Bạn Để Hưởng Thụ Một Không Gian Thư Giãn

Thiết Kế Spa Tại Nhà Ngay Trong Phòng Tắm Tại Ngôi Nhà Của Bạn Để Hưởng Thụ Một Không Gian Thư Giãn

Phòng tắm tuy không phải là vị trí chủ đạo của căn nhà nhưng nó lại có vai trò cực kì quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mọi người. Phòng tắm là nơi mà bạn được thư giãn, phục hồi lại cơ thể và tinh thần, đem đến sự sảng khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

vxBiến phòng tắm của bạn thành spa lý tưởng

Dưới đây là 9 lời khuyên nhằm giúp bạn thiết kế một phòng tắm chứa phong cách Spa tại nhà.

Bố trí gọn gàng 

Một không gian bừa bãi làm giảm giá trị yên tĩnh của phòng tắm. Vì thế,  hãy xắp xếp tất cả mọi thứ đều sỡ hữu chỗ riêng. Hãy giữ tất cả vật dụng ngâm tắm cần thiết ở trong một cái tủ  hoặc đặt vào giỏ. Như vậy, bạn sẽ thư thái trong môi trường gọn gàng. Bạn nên đựng xà phòng, bông cotton và bông gạc vào trong bình thủy tinh, lọ thuốc nhằm giúp cho phòng tắm đẹp mắt hơn.

  Bố trí một ít nến 

Một  thiết kế spa  tại nhà sẽmất sự thẩm mĩ, cẩu thả nếu không có nến. Nến không chỉ thắp sáng mà còn giúp cho không gian thêm lãng mạn, mơ huyền, tôn lên sự lãng mạn sâu sắc. Bạn hãy dùng  nến sáp ong . Nến sáp ong từ xa xưa đã được biết đến với công dụng thanh lọc không khí, làm giảm bụi cùng các chất gây dị ứng khác trong nhà của bạn, rất có ích đến sức khỏe. Bạn hãy đặt nến vào đĩa và chén với thiết kế mang phong cách cổ điển Pháp và đặt nến  xung quanh  bồn tắm . Bạn cũng nên dùng đế nến bằng gỗ hoặc đá để tăng gần gũi với thiên nhiên.

 Dùng rèm dệt 

Để thêm phần đặc sắc cho một thiết kế spa  tại nhà trong phòng tắm là treo lên tường  một bức vải dệt thủ công. Chắc chắn rằng, không gian phòng tắm sẽ trở nên nhẹ nhàng như Spa và chứa tính thiền tịnh. Một mảnh thảm hoa, hay là thậm chí một kiểu thảm Ma-Rốc nhỏ treo trên tường phòng tắm  sẽ gây độc đáo về sự thay đổi. Cũng như vậy, để tăng phong cách thẩm mỹ cao cấp, độc đáo, sạch sẽ, bạn có thể trang bị một tấm màn thủ công lên sàn hoặc để tấm rèm lanh nhuộm tay trên giá kệ.

 Sử dụng Khăn tắm chất lượng. 

Bạn hãy trang bị cho mình nhiều loại khăn khác nhau trong phòng tắm như  là:  khăn mặt spa ,  khăn tắm spa ,  áo choàng tắm … để làm nâng cao tính tiện lợi cũng như mang đến tính cao cấp, thẩm mỹ cho Spa tại nhà. Bạn nên sử dụng loại  khăn lông mềm mịn, khăn tắm sợi hữu cơ hay là kiểu khăn Thổ Nhĩ Kỳ.

  Bố trí Tủ, kệ khăn 

Nếu như bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để mua khăn, thì bạn nên sắp xếp một cách trang nhã, thanh lịch. Xếp hoặc cuộn lại thành một kiểu thống nhất đồng thời để chúng trong tầm với của bồn tắm và chậu lavabô rửa mặt. Bạn hãy dùng loại khăn lông mềm cuộn lại, để bên trong giỏ inox bên cạnh đó treo trên một chiếc ghế trong phòng tắm nhằm nhanh chóng lấy được sau khi tắm bồn  hoặc tắm vòi hoa sen.

 Thêm lãng mạn với mùi hương 

Hương thơm là thành phần chính yếu nhằm tạo ra không gian Spa tại nhà bên trong phòng tắm. Bạn hãy chuẩn bị một ít hương liệu tinh dầu  để dùng trong các máy khuếch tán hoặc cho vào bồn tắm. Các hương thơm như: hương hoa hồng, hoa oải hương, đàn hương và vani là những loại mùi hương có thể giúp thư thái sau một ngày dài.

 Trang bị Thiết bị cao cấp 

Nếu bạn thật sự mong muốn có được một phòng tắm có phong cách Spa,  thì đừng bao giờ quên trang bị thêm đồ ngũ kim (tay nắm, giá inox, treo khăn…) .  Các thiết bị này tuy nhỏ, dường như không được quan tâm ngay, nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn trong việc tạo tính khác biệt. Bạn nên bố trí các vật dụng như sàn tỏa nhiệt hay máy sấy khăn….

 Xắp xếp các loại đèn 

Bất kỳ căn phòng nào, ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng trong  thiết kế spa  nói riêng cũng như   thiết kế nội thất  nói chung. Chúng ta nên thay ánh sáng quá chói bằng một ánh sáng nhẹ hơn. Cách này còn giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Bạn hãy sử dụng loại  đèn treo hay đèn chùm pha lê sẽ mang lại phong cách cổ điển cho phòng tắm nhà bạn.

 Cây cảnh tự nhiên 

Hoa tươi và cây cảnh góp phần làm cho phòng tắm thêm phần lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Một cây xanh trong lồng kính, bình thủy tinh đựng nước, lọ hoa được bai trí công phu hoặc đơn giản và để cây xanh gần bồn tắm, nhà vệ sinh hoặc bồn rửa. Những thực vật phổ biến trong phòng tắm thường là cây xanh tươi tốt, phong lan ngoại lai, bó tre hoặc khay tre đậm chất Á châu, hoa oải hương hoặc hoa hương thảo vừa chớm nở.

Nên để công ty Viên Mỹ mang đến cho bạn một thiết kế spa tại nhà hiện đại, cao cấp. Hơn nữa công ty Viên Mỹ là nhà phân phối hàng đầu mọi sản phẩm Spa tại nhà mang chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Bạn hãy mau chóng liên lạc đến công ty Viên Mỹ để đem về các  sản phẩm Spa  cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nhằm tìm hiểu chính xác hơn trong quá trình tạo một không gian spa sang trọng ngay tại nhà bạn hãy xem Video Thiết Kế Spa Ngay Trong Phòng Tắm do Viên Mỹ chúng tôi:  http://www.Youtube.Com/watch?v=0i_eaUwcBHU

VIÊN MỸ

Nhà cung cấp hàng đầu đem lại giải pháp toàn diện chuyên ngành Spa.

 Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo 

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 –  73 036 036 – 38 444 144 – Đường dây nóng:  0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách hàng hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 3: 170D Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 1: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Theo Bài Viết Đăng Trên Trang Web Công ty Viên Mỹ Thiết kế Spa tại nhà trong phòng tắm


Bình luận về bài viết này